นักบุญ ปัดข้อเสนอ ขุนค้อน ยื่นซื้อเจมส์ วอร์ด-เพราส์

นักบุญ ปัดข้อเสนอ ขุนค้อน ยื่นซื้อเจมส์ วอร์ด-เพราส์

สโมสรฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการซื้อนักฟุตบอล เจมส์ วอร์ด-เพราส์ โดยเหตุผลที่ว่า ข้อเสนอดังกล่าวยังไม่ได้ถึงเกณฑ์ที่สโมสรตั้งไว้

ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศอังกฤษ สื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังรายงานว่า เวสต์แฮม ได้ยื่นข้อเสนอให้ เซาธ์แฮมป์ตัน พิจารณา ในการดึง วอร์ด-เพราส์ เข้าร่วมทีม

โดยรายงานจาก บ้านผลบอล ระบุว่า ข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ซึ่งแบ่งเป็นเงินค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และโบนัสตามผลงานในอนาคตอีก 3 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงค่ำของวันเดียวกันนี้ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้แจ้งว่าสโมสรของเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวแล้ว

ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรจาก เซนต์ แมรี่ส์ ได้ย้ำว่า ทีมของเขาไม่ได้ปิดโอกาสขาย วอร์ด-เพราส์ แต่ข้อเสนอต้องเป็นอย่างที่ เซาธ์แฮมป์ตัน พอใจเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สื่อ ข่าวกีฬา ยังคาดการณ์ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ยอมแพ้ และจะกลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่อีกครั้ง เนื่องจากทีมมีงบประมาณจากการขาย ดีแคลน ไรซ์ ให้ อาร์เซน่อล แล้ว

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว