เวสต์แฮม เร่งปิดดีล วอร์ด-เพราส์ ก่อนเปิดฤดูกาล

เวสต์แฮม เร่งปิดดีล วอร์ด-เพราส์ ก่อนเปิดฤดูกาล

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเร่งรีบในการคว้าตัวนักเตะคนสำคัญอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ให้เร็วที่สุดก่อนเปิดฤดูกาล

ซึ่งการตัดสินใจนี้มาจากการที่ เวสต์แฮม ต้องสูญเสียกองกลางตัวเก่งอย่าง ดีแคลน ไรซ์ ไปยัง อาร์เซน่อล ตามรายงาน ผลบอลสด ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 105 ล้านปอนด์ ทำให้ เวสต์แฮมยูไนเต็ด จึงมองหานักเตะที่สามารถเติมเต็มบทบาทนี้ให้ทัน

วอร์ด-เพราส์ จึงเป็นนักเตะตัวเลือกแรกของ เวสต์แฮม เนื่องจากมีประสบการณ์ในลีกพรีเมียร์และมีทักษะการเตะฟรีคิกที่ดี หลังจากที่ เวสต์แฮม พยายามดึงนักเตะอื่นๆแต่ไม่สำเร็จ

โดยการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เวสต์แฮม หวังว่าจะสามารถเสริมแดนกลางให้มั่นคงยิ่งขึ้น และนำทีมก้าวไปในทิศทางที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันทีมยังจะเปิดตัวนักเตะตัวใหม่อย่าง เอ็ดซอน อัลวาเรซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อไม่กี่วันมานี้ด้วย

เรื่องนี้ยังคงต้องรอดูว่าดีลจะสำเร็จหรือไม่ และ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จะสามารถเข้ามาเติมเต็มบทบาทและความหวังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้อย่างไรในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว