"เวสต์แฮม" ไม่ขาย "ดีแคลน ไรซ์" ซัมเมอร์นี้

"เวสต์แฮม" ไม่ขาย "ดีแคลน ไรซ์" ซัมเมอร์นี้

"สกาย สปอร์ต" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ปฏิเสธที่จะขายนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง "ดีแคลน ไรซ์" กองกลางอนาคตไกลของทีมขุนค้อน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

declan-rice-west-ham-contract

โดยก่อนหน้านี้ "ดีแคลน ไรซ์" กองกลางทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธการขยายสัญญาใหม่กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแล้วหลายครั้ง เนื่องจากต้องการย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่านี้ จนทำให้บิ๊กทีมหลาย ๆ ทีมในลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซี , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็กำลังให้ความสนใจในตัวนักเตะ

declan-rice-west-ham-contract-chelsea

โดยเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน "เดวิด มอยส์" ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม กล่าวว่า ดีแคลน ไรซ์ มีค่าตัวอย่างน้อย 150 ล้านปอนด์ (6,530 ล้านบาท) และย้ำว่ามิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย

declan-rice-west-ham-contract-man-utd

ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของอังกฤษ ผู้เล่นบางคนเล่นได้ดีมาก อย่าง แฮร์รี่ เคน แต่ถ้าคุณดูตั้งแต่ต้นฤดูกาลจนถึงตอนนี้ เราให้ ดีแคลน ไรซ์ อยู่ในกลุ่มที่มีความสม่ำเสมอสูงมาก

declan-rice-west-ham-contract-man-city

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ของสื่อชื่อดัง รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่อนุญาตให้เรื่องดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเป็นอันขาด และพวกเขายังอยู่ในสถานะอันแข็งแกร่ง เพราะดีแคลน ไรซ์ ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024 และเวสต์แฮม ยังถือออปชั่นขยายต่อไปอีก 12 เดือน ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2025 

ที่มา : SKYSPORTS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว