"ทริปเปียร์ "เชื่อ "ดีแคลน ไรซ์" ฟอร์มดีกว่า ปาร์เตย์-คาเซมิโร่

"ทริปเปียร์ "เชื่อ "ดีแคลน ไรซ์" ฟอร์มดีกว่า ปาร์เตย์-คาเซมิโร่

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่สื่อถามเขาว่า ใครคือผู้เล่นที่ดีกว่าแบ็คขวาของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

โดยเขาเชื่อว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีกว่า โธมัส ปาร์เตย์ ของอาร์เซนอล และ คาเซมิโร่ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดีแคลน ไรซ์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ตอนที่เราเล่นกับเวสต์แฮม ความเฉลียวฉลาดของเขามันทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ แม้ว่า คาเซมิโร่ ได้รับรางวัลมากมาย แต่ถ้าคุณกำลังพูดถึงกองหลังในตอนนี้ ปาร์เตย์ ก็เล่นได้ดี ในอายุเท่าๆกัน

ทั้งนี้ ทริปเปียร์ เคยเล่นร่วมกับ โธมัส ปาร์เตย์ ที่แอตเลติโก มาดริด และยังเป็นเพื่อนร่วมทีมของ ดีแคลน ไรซ์ ในทีมชาติอังกฤษด้วย มีการคาดการณ์ว่า ไรซ์ จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เวสต์แฮม ต้องการค่าตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ถึง 120 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็ตั้งเป้าให้ ดีแคลน ไรซ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และคาดว่าจะร่วมแข่งขันกับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชิงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว