มีลุ้นน็อกเอาต์อยู่! เอ็ดดี้ ฮาว เร้าแข้ง นิวคาสเซิ่ล 2 เกมสุดท้ายสู้ขาดใจ

มีลุ้นน็อกเอาต์อยู่! เอ็ดดี้ ฮาว เร้าแข้ง นิวคาสเซิ่ล 2 เกมสุดท้ายสู้ขาดใจ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดูเหมือนว่า "สาลิกาดง" กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง นัดล่าสุดทำให้พวกเขาต้องยอมรับความพ่ายแพ้ด้วยการไม่สามารถแก้มือจากเกมที่แพ้คาบ้านได้ ด้วยคะแนนที่พวกเขามีอยู่เพียง 4 คะแนน ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต้องเอาชนะทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน ใน 2 เกมที่เหลืออยู่  บ้านผลบอล

ฮาว ยอมรับว่าการแข่งขันในสุดสัปดาห์กับ อาร์เซน่อล ที่ทีมเอาชนะได้ ทำให้นักเตะยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่สำหรับการเยือน ดอร์ทมุนด์ แต่เขายังมั่นใจในสปิริตและความทุ่มเทของลูกทีม โดยระบุว่าทีมทุ่มเทเต็มที่ในเกมดังกล่าวและไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับความพยายามของพวกเขา ฮาวต้องการให้ทีมของเขารับผิดชอบร่วมกันและทำงานหนักเพื่อเป้าหมายที่ยังคงอยู่ในการแข่งขันยูโรปาลีกหรือถ้วยยุโรปอื่นๆ ที่พวกเขาอาจเข้าร่วม  ผลบอลสด

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ การบริหารจัดการทัพผู้เล่นและการฟื้นฟูร่างกายจะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ ฮาว และทีมงานของเขา เพื่อให้ทีมมีความสดใหม่และพร้อมสำหรับการแข่งขันที่สำคัญต่อไป

ที่มา:sportsmax.tv
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว