เท่าไหร่เท่ากัน! บาเยิร์น ใจป๋าทุ่มไม่อั้นค่าเหนื่อย ชาบี อลอนโซ่ เป็นสถิติ บุนเดสลีกา

เท่าไหร่เท่ากัน! บาเยิร์น ใจป๋าทุ่มไม่อั้นค่าเหนื่อย ชาบี อลอนโซ่ เป็นสถิติ บุนเดสลีกา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย ชาบี อลอนโซ่ ปีละ 20 ล้านปอนด์เพื่อมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่นั้น แสดงให้เห็นถึงความจริงจังและความต้องการอย่างมากของสโมสรในการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาทีมต่อไปในอนาคต การเสนอค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นอย่างมากจากที่เขาได้รับกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น นั้น ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ บาเยิร์น มีต่ออลอนโซ่เท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความสำเร็จและการมองหาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับทีมในอนาคตอีกด้วย

การที่อลอนโซ่จะกลายเป็นกุนซือที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บุนเดสลีกา หากเขาตกลงย้ายไปบาเยิร์น นั้น ยังเป็นการบ่งบอกถึงศักยภาพและความคาดหวังที่สูงที่สโมสรมีต่อเขาในการนำทีมไปสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงการแข่งขันในตลาดการซื้อขายโค้ชระดับสูง ที่สโมสรต่างๆ พร้อมที่จะลงทุนอย่างหนักเพื่อคว้าตัวผู้จัดการทีมที่พวกเขาเชื่อมั่นว่าสามารถนำพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จได้ ผลบอลล่าสุด

สำหรับ อลอนโซ่ การตัดสินใจของเขาจะไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับค่าเหนื่อยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโครงการและวิสัยทัศน์ของสโมสรที่เขาเลือกไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล หรือแม้กระทั่งการอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป การตัดสินใจของเขาจะเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าติดตามในตลาดซัมเมอร์นี้


 

ที่มา:onefootball.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว