"บาเยิร์น" เตรียมรั้ง "นาบรี้" หลังมีข่าวแมนยูสนใจคว้าตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

"บาเยิร์น" เตรียมรั้ง "นาบรี้" หลังมีข่าวแมนยูสนใจคว้าตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังสนใจ แซร์จ นาบรี้ แนวรุกของทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งนักเตะรายนี้ถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่มีศักยภาพแทนที่ "แอนโทนี่" แข้งของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังต้องการตัวเข้ามาร่วมทีม "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่กำลังมองหานักเตะศักยภาพเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยตำแหน่งที่สำคัญคือตำแหน่งปีกขวาที่ "เทน ฮาก" กำลังวางแผนจะใช้ "แอนโทนี่" ที่ต้องการตัวจากอาแจ็กซ์ มาเป็นส่วนหนึ่งของแนวรุกร่วมกับโรนัลโด้

แต่ทั้งนี้ตัวหลักของทีมที่จะสามารถใช้งานได้อย่าง แอนโธนี่ เอลังกา, เจดอน ซานโช่ หรือมาร์คัส แรชฟอร์ด ดูเหมือนว่ายังไม่ใช่สำหรับ "เทน ฮาก"

โดยจากรายงานระบุว่า แมนยูกำลังสนใจ "นาบรี้ " อย่างมากเพื่อเป็นทางเลือกหากพลาดคว้าตัว "แอนโทนี่" ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 59 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,559 ล้านบาท แต่ยังไม่มีการเจรจาที่อย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ "นาบรี้ " เคยร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเล่นตำแหน่งปีกซ้ายให้กับอาร์เซน่อล ก่อนย้ายไปแวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2016 ซึ่ง "นาบรี้" ลงสนาม 171 เกมในทุกรายการของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทำได้ 64 ประตู ทั้งนี้นักเตะทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค และสโมสรยังคงหวังว่า "นาบรี้" จะอยู่ที่มิวนิคต่อไป

ที่มา : CAUGHT OFFSIDE

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว