เทนฮาก ยอมรับความพ่ายแพัต่อ คริสตัล พาเลซ

เทนฮาก ยอมรับความพ่ายแพัต่อ คริสตัล พาเลซ

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความผิดพลาดหลังจาก ผลบอลล่าสุด พ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ 0-1 ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเขายอมรับว่าทีมของเขาไม่มีคุณภาพที่เพียงพอสำหรับชัยชนะในนัดนี้ ตามรายงานหลังให้สัมภาษณ์สื่อ ข่าว กีฬา วันนี้

มันเป็นอย่างที่ทุกคนเห็น สมมติถึงเราให้ คริสตัล พาเลซ ได้โอกาสเพียง 3 ครั้งเท่านั้น และทุกโอกาสทั้งหมดมาจากลูกตั้งเตะ ซึ่งเราควรจะต้องจัดการกับมันได้ดีกว่านี้

เรามีโอกาสที่ดีบนสนามหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถกดดันคู่ต่อสู้เพื่อทำประตูได้ โดยเฉพาะในส่วนการยิงประตูและการตัดสินใจในพื้นที่สุดท้ายของสนามเราไม่ดีพอ

ความผิดพลาดและการไม่สามารถตัดสินใจได้ ทำให้เราสูญเสียคะแนนในเกมนี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะยอมแพ้ ทุกเกมเราต้องเรียนรู้ และเราต้องรับมือกับความผิดพลาดและพยายามปรับปรุงในเกมถัดไป

อย่างไรก็ตาม การแพ้เกมนี้ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบปรับปรุงและหาทางแก้ไขเพื่อยืนยันตำแหน่งที่ดีในลีกและการแข่งขันในนัดต่อๆไป

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว