การ์นาโช่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน

การ์นาโช่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกตัวจิ๊ดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือหนึ่งในดาวเด่นของสโมสรในปีนี้ ด้วยการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคม ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาของสโมสร

โดยที่ผ่านมา อเลฮานโดร การ์นาโช่ ได้แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าอันสุดยอดในช่วงเดือนธันวาคมด้วยผลงานมากมาย จากการอัพเดตผลบอลและสถิต อเลฮานโดร ทำไป 2 ประตู และอีก 2 แอสซิสต์ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการลงสนามเพียง 8 นัดเท่านั้น แม้ว่าภาพรวมของทีมจะไม่ได้โดดเด่นนัก แต่ การ์นาโช่ ก็สามารถเป็นประกายแห่งความหวังให้กับทีมได้

ด้วยทักษะที่น่าตื่นตาตื่นใจของเขา การ์นาโช่ สร้างความแตกต่างในเกมกับ เชลซี โดยเขาเป็นคนทำแอสซิสต์ให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงประตูชัย ทำให้ทีมเอาชนะไป 2-1 นอกจากนี้ เขายังทำได้ 2 ประตูในเกมที่ทีมพลิกสถานการณ์เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 3-2 และยังทำแอสซิสต์อีกครั้งในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

สำหรับฤดูกาลนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกวัย 19 ปี ได้ลงเล่นให้กับทีม แมนยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 27 นัดในทุกรายการ และทำได้ 5 ประตูซึ่งเท่ากับที่เขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วทั้งฤดูกาล 

ในโลกของฟุตบอลที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่ดุเดือดและความท้าทายที่ไม่มีวันจบสิ้น การได้รับการยกย่องถือเป็นเกียรติยศที่ไม่ธรรมดา อเลฮานโดร การ์นาโช่ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่โดดเด่นและความสามารถที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นข่าวดีสำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคอฟุตบอลทั่วโลก

ที่มา : manutd.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวการ์นาโช่ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว