นิวคาสเซิล แทงกั๊ก บาเยิร์น เหตุสนใจทริปเปียร์

นิวคาสเซิล แทงกั๊ก บาเยิร์น เหตุสนใจทริปเปียร์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังตั้งแนวรบเพื่อปกป้องดาวเตะอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ของพวกเขา จากเงื้อมมือของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำจากเยอรมนีที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

รายงานจากสื่อข่าวกีฬาระบุว่า คีแรน ทริปเปียร์ รองกัปตันทีมของ นิวคาสเซิล จะไม่ย้ายทีมในช่วงเวลานี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจาก บาเยิร์น แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีการติดต่อใดๆ ระหว่างทั้งสองสโมสร และความคิดในการปล่อย ทริปเปียร์ แบบยืมตัวก็ถูกตัดทิ้งไปแล้ว

ด้าน ดาร์เรน เอลส์ ผู้บริหารระดับสูงของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ออกคำแถลงในเดือนนี้ว่าในโลกฟุตบอลที่ทุกคนมีราคาของตัวเอง ทีมไม่มีความปรารถนาที่จะขาย คีแรน ทริปเปียร์ ออกจากทีมในตลาดนี้

สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของแผนการเล่นของ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม และถือเป็นนักเตะทรงคุณค่าต่อทีม ทริปเปียร์ ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์เมื่อสองปีที่แล้ว และได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองในการเปลี่ยนแปลงของสโมสร

นอกจากนี้ รายงานจากบ้านผลบอลเพิ่มเติมอีกว่า นิวคาสเซิล ได้ติดต่อกับ โยชัว คิมมิช กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ในสัปดาห์นี้ แต่สื่อยังยืนยันว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นเช่นกัน 

การต่อสู้ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในการรักษาดาวเตะทรงคุณค่าของพวกเขาอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่โลกฟุตบอลจับตามองการเคลื่อนไหวของทั้งสองทีมในตลาดนักเตะ

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนิวคาสเซิลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว