ปาร์เตย์ อาจกลับมาช่วย อาร์เซนอล ก่อนสิ้นเดือนนี้

ปาร์เตย์ อาจกลับมาช่วย อาร์เซนอล ก่อนสิ้นเดือนนี้

โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ชาวกานาของทีม อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ขับเคี่ยวเพื่อลุ้นแชมป์ปีนี้ มีโอกาสกลับมาลงเล่นให้กับทีมอีกครั้งก่อนสิ้นเดือนนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังในต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ โธมัส ปาร์เตย์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และยังหลุดจากรายชื่อ ทีมชาติกานา ที่จะแข่งขันในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

รายงานจากบ้านผลบอลล่าสุดระว่าบุ โธมัส ปาร์เตย์ ได้เร่งกระบวนการฟื้นฟูร่างกายและอาจพร้อมลงเล่นในเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันที่ 30 มกราคมนี้ ซึ่งหากเป็นจริง จะเป็นการกลับมาที่ทีมและแฟนๆต่างรอคอย

ทั้งนี้ โธมัส ปาร์เตย์ ที่พลาดการแข่งขันใน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว มีรายงานว่า ทีมชาติกานา ไม่ได้พยายามห้ามไม่ให้เขาลงเล่นให้ อาร์เซนอล ในขณะที่ทัวร์นาเมนต์กำลังดำเนินอยู่ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ดีและเข้าใจต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายของ ปาร์เตย์

สำหรับ โธมัส ปาร์เตย์ เพิ่งลงเล่นให้ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ การกลับมาของ ปาร์เตย์ จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของ อาร์เซน่อล และช่วยเพิ่มโอกาสในการแข่งขันสำหรับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวโธมัส ปาร์เตย์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว