ปาร์เตย์ แข้งปืนใหญ่หวังโกยเงินลีกซาอุฯ

ปาร์เตย์ แข้งปืนใหญ่หวังโกยเงินลีกซาอุฯ

ข่าวลือหนาหูจากสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักเกี่ยวกับการย้ายทีมของ โธมัส ปาร์เตย์ จาก อาร์เซน่อล ไปสู่ ซาอุดิอาระเบีย หากเป็นเรื่องจริงจะถือเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญในแผนการจัดสรรของทีม ปืนใหญ่ และเปิดโอกาสให้ โรเมโอ ลาเวีย จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้มีโอกาสเข้าร่วมทีมหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับว่า อาร์เซน่อล สามารถตกลงค่าตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้หรือไม่ ที่จะต้องจ่ายเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์

ด้าน ลาเวีย กองกลางจากเบลเยียม มีความสามารถในการควบคุมเกมและการป้องกันที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะเพิ่มความแข็งแกร่งของ อาร์เซน่อล ได้ แต่อย่างไรก็ตาม การที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก็สนใจนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน นั่นหมายความว่า อาร์เซน่อล อาจจะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อคว้าตัวเขา

การที่ อาร์เซน่อล ขาย กรานิต ชาก้า และอาจจะขาย โธมัส ปาร์เตย์ แสดงว่าทีมนี้กำลังพยายามปรับปรุงในแนวกลาง การรับ โรเมโอ ลาเวีย เข้ามาสามารถเพิ่มความมั่นคงในแผนการนี้ได้ทันที แต่สิ่งสำคัญคือการต้องวางแผนให้ดีในการจัดการกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในตลาดซื้อขายนักเตะ

ที่มา : givemesport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว