อาร์เตต้า ชั่งใจส่ง โอเดการ์ด ลงเล่นเกมคาราบาวคัพ

อาร์เตต้า ชั่งใจส่ง โอเดการ์ด ลงเล่นเกมคาราบาวคัพ

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล ภายใต้การบริหารจัดการของ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของทีม กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการลงสนามในการแข่งขันคาราบาว คัพ ซึ่งตอนนี้ โอเดการ์ด กำลังมีปัญหาบริเวณสะโพก ทำให้เขาต้องพักจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาร์เตต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของ โอเดการ์ด ว่า

เราพักเขาไว้เมื่อนัดก่อน มันขึ้นอยู่กับการประเมินและตัดสินใจว่าเราควรทำอย่างไรกับเขา

รายงานจาก บ้านผลบอล วิเคราะห์เพิ่มเติมว่า อาร์เตต้า ยังยืนยันว่าต้องตัดสินใจด้วยความระมัดระวัง เพราะต้องการดูแลผู้เล่นให้มีสภาพที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ กาเบรียล เชซุส ยังประสบปัญหาด้านสุขภาพ หลังจากเกมกับ เซบีย่า ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถลงเล่นในเกมถัดไปหรือไม่ รวมถึง อาร์เตต้า ยังกล่าวถึงความยากในการให้ผู้เล่นแข่งขันอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีอาการเจ็บป่วย เขากล่าวผ่านสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศว่า

นักเตะทุกคนต้องผลักดันขีดความสามารถของตนเอง เพื่อให้ทีมมีโอกาสชนะ

ในท้ายที่สุด มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ต้องพิจารณาตัดสินใจอย่างระมัดระวัง ไม่เพียงแต่เพื่อความสำเร็จของทีมเท่านั้น แต่เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เล่นด้วย

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว