เปิดก่อนได้เปรียบ!หึ่ง ลิเวอร์พูล คุย รูเบน อโมริม

เปิดก่อนได้เปรียบ!หึ่ง ลิเวอร์พูล คุย รูเบน อโมริม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเจรจากับ รูเบน อโมริม เพื่อนำเขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของสโมสรในการหาคนที่เหมาะสมสืบทอดมรดกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ การที่อโมริมมีความสนใจในการมาทำงานที่แอนฟิลด์และเป็นตัวเลือกหลักหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ ตัดสินใจอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชี้ให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหากุนซือที่สามารถนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จในอนาคต บ้านผลบอล

การที่อโมริมต้องการมุ่งมั่นกับการพา สปอร์ติ้ง ลิสบอน ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก่อน ก็เป็นสิ่งที่สมเหตุสมผล แต่การที่ลิเวอร์พูลและตัวอโมริมมีความสนใจต่อกัน และการที่เอเยนต์ของเขายังเชื่อมโยงกับนักเตะในทีมอย่าง หลุยส์ ดิอาซ นั้นอาจเป็นสัญญาณที่ดีต่อการเจรจาและการย้ายทีมในอนาคต

ค่าฉีกสัญญาที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) เป็นจำนวนเงินที่สะท้อนถึงความต้องการและค่าของอโมริมในตลาดฝึกสอนฟุตบอล การพิจารณาและการเคลื่อนไหวในอนาคตของลิเวอร์พูลสำหรับการหาผู้จัดการทีมคนใหม่จึงเป็นเรื่องที่น่าจับตามองต่อไป

 


ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว