ไฟท์ติ้ง!! แมนซิตี้ เตรียมบู๊ ลิเวอร์พูล คว้าตัว "จู๊ด เบลลิงแฮม"

ไฟท์ติ้ง!! แมนซิตี้ เตรียมบู๊ ลิเวอร์พูล คว้าตัว "จู๊ด เบลลิงแฮม"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเป็นคู่แข่งสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงการเปิดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ และตกเป็นข่าวกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นักเตะรายนี้เคยฝึกฝนทักษะจากรั้วอะเคเดมี่มาก่อน จะไปสร้างชื่อเสียงที่ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ เรือใบ ก็พร้อมแล้วที่จะแข่งขันกับลิเวอร์พูลในการไล่ล่าเซ็นสัญญากับกองกลางรายนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ได้เห็นผลงานของ เบลลิงแฮม จากการยิงประตูขึ้นนำให้กับ เสือเหลือง 1 - 0 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2 เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่ผลการแข่งขันจะเป็น เรือใบสีฟ้า เฉือนเอาชนะดอร์ทมุนด์ไปได้ 2 - 1 

ทั้งนี้ เป๊ป กุนซือของ เรือใบสีฟ้า ที่ต้องการเสริมตำแหน่งกองกลางให้กับทีมของเขา และตอนนี้ต้องการ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เชื่อว่าจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 

ที่มา : SI.COM 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว