"เป๊ป" เผย "แมนฯซิตี้" ไม่ปราณีลีดส์ เพราะปีก่อนเสียคะแนนกับทีมนี้

"เป๊ป" เผย "แมนฯซิตี้" ไม่ปราณีลีดส์  เพราะปีก่อนเสียคะแนนกับทีมนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจว่าจำเป็นต้องโชว์ดุใส่ลีดส์ ยูไนเต็ด ผู้มาเยือนในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลที่แล้ว เคยเสียไปถึง 5 คะแนน ให้กับทีม "ยูงทอง"

pep-guardiola-manchester-city

เกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าลุยใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกมและพวกเขาใช้เวลา 45 นาที ยิง ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป 3 ลูก ก่อนที่ครึ่งหลังกดเพิ่มอีก 4 ลูก ร่วมถล่มลูกทีมของมาร์เซโล่ บิเอลซ่า ไปถึง 7 - 0 นับเป็นชัยชนะที่มากที่สุดของแมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้

manchester-city-leeds-united

หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของเจ้าถิ่นกล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคนวันนี้พวกคุณทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บรรยากาศในสนามก็สุดยอดแฟนบอลให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีในเกมนี้ เราพยายามครองบอลให้อยู่กับทีมมากที่สุด เพื่อเข้าโจมตีลีดส์ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วเราเสียไปถึง 5 คะแนนกับทีมนี้ ดังนั้นแน่นอนว่าลูกทีมของผมตั้งหน้าตั้งตารอเจอกับลีดส์และพยายามเล่นให้ดีที่สุด" 

manchester-city-leeds-united-02

ชัยชนะนัดนี้ทำให้แมนฯซิตี้ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้วยผลงานแข่ง 17 นัด มี 41 คะแนน นำหน้าลิเวอร์พูลออกไป 4 คะแนนแล้ว แต่ทีมของ กวาร์ดิโอล่า แข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งนัดต่อไปของทีม "เรือใบสีฟ้า" จะพบกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว