แค่ทักมาเท่านั้น!สื่อตีกระแส โชเซ่ มูริญโญ่ ศึกษาภาษาเยอรมัน อาจคุม บาเยิร์น

แค่ทักมาเท่านั้น!สื่อตีกระแส โชเซ่ มูริญโญ่ ศึกษาภาษาเยอรมัน อาจคุม บาเยิร์น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังเรียนภาษาเยอรมันในช่วงที่เขาว่างงานอาจเป็นสัญญาณที่น่าสนใจสำหรับอนาคตของเขาในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะกับข่าวลือเกี่ยวกับความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทีมแพ้ให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และตามหลังในตารางคะแนน สถานการณ์เช่นนี้อาจนำไปสู่การพิจารณาตัวเลือกสำหรับการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีม

มูรินโญ่ ซึ่งมีประสบการณ์คุมทีมในหลายลีกชั้นนำของยุโรป รวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, และ เซเรีย อา อิตาลี, อาจพิจารณาบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นความท้าทายใหม่ การที่เขาเรียนภาษาเยอรมันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและเตรียมพร้อมสำหรับโอกาสที่อาจเกิดขึ้น บ้านผลบอล

ความสนใจของมูรินโญ่ ต่อบาเยิร์น และการเรียนรู้ภาษาเยอรมัน อาจทำให้เขามีโอกาสที่ดีในการเจรจาหากมีการติดต่อจากสโมสร และหากมูรินโญ่ ได้รับโอกาสคุมทีม บาเยิร์น จริงๆ นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้ทำงานในบุนเดสลีกา และอาจนำมาซึ่งมุมมองใหม่ๆ สำหรับทีมเสือใต้ ที่กำลังมองหาทางกลับสู่ความสำเร็จในระดับสูงสุดทั้งในประเทศและยุโรป

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว