มีรอบสาม!บ่อนเต็ง โชเซ่ มูรินโญ่ หวนคืน เชลซี

มีรอบสาม!บ่อนเต็ง โชเซ่ มูรินโญ่ หวนคืน เชลซี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายวานว่า อัตราต่อรองที่กำหนดโดยร้านรับพนันสะท้อนถึงสถานการณ์ที่น่าสนใจในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะกับอนาคตของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และโชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่เชลซีแพ้คารังให้กับวูล์ฟส์ และก่อนหน้านั้นก็แพ้ให้กับลิเวอร์พูล สถานการณ์ดังกล่าวทำให้โปเช็ตติโน่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันสูง แม้ว่าเขาจะพาทีมเข้าชิงถ้วยคาราบาวคัพได้ก็ตาม

การที่มูรินโญ่กำลังว่างงานหลังจากถูกโรม่าปลด ทำให้เกิดการคาดเดาว่าเขาอาจจะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเชลซีอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือก โดยเฉพาะหากท็อดด์ โบลีห์ ต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงผลงานของทีมที่ตกต่ำอย่างน่าใจหาย แม้ว่าโปเช็ตติโน่จะได้รับการสนับสนุนด้านการเสริมทัพไปอย่างเต็มที่ก็ตาม ผลบอลสด

อย่างไรก็ดี อัตราต่อรองที่ระบุโดยสกาย เบต ว่ามูรินโญ่มีโอกาสไปรับงานในซาอุดิอาระเบียมากที่สุด นั้นก็เป็นการแสดงถึงตลาดฟุตบอลที่เปลี่ยนแปลงไป และความเป็นไปได้ของโอกาสต่างๆ ที่มีให้กับผู้จัดการทีมระดับสูง การกลับสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่น่าสนใจ แต่ก็ต้องรอดูว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด

 

ที่มา:sportinglife.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว