"ทูเคิล" อาจต้องเสริมทัพ หลังเชลซีเสมอเอฟเวอร์ตัน

"ทูเคิล" อาจต้องเสริมทัพ หลังเชลซีเสมอเอฟเวอร์ตัน

สื่อดังของอังกฤษออกมาวิเคราะห์ว่า เชลซี ของโธมัส ทูเคิล อาจจะต้องทำการลงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวนี้อีกครั้ง หลังทำผลงานแย่ต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดบ้านเสมอเอฟเวอร์ตันไป 1 - 1 

โดยเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายคน ทั้งจากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และมาเตโอ โควาซิช  2 กองกลางคนสำคัญ ขณะที่เกมรุกโชคร้ายเมื่่อทั้งติโม แวร์เนอร์ และ โรเมลู ลูกากู ต่างมีผลตรวจโควิด19 เป็นบวก ทำให้ต้องแยกรักษาตัว ซึ่งเกมนี้แนวรุกทูเคิล ดัน คริสเตียน พูลิซิช   ไปเล่นเป็นกองหน้า โดยมี ฮาคิม ซิเย็ค และเมสัน เมาท์ ปั้นเกม ซึ่งผลสุดท้ายแนวรุกของทีม "สิงห์บูล" ทำงานไม่ค่อยลงตัว จบเกมเสมอกับเอฟเวอร์ตัน ไป 1 - 1

chelsea-v-everton-01

หลังจบเกม "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษได้ออกมาวิเคราะห์ว่า ถ้าฤดูกาลนี้เชลซีไม่ได้แชมป์นั่นอาจจะเป็นการตัดสินใจผิดของทีมที่ปล่อย แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าสัญชาติอังกฤษออกไป หลังจากตอนนี้อะไหล่ในตำแหน่งหน้าเป้าไม่มีใครเล่นได้แล้ว 

chelsea-v-everton-02

โดยอับราฮัม ย้ายไปอยู่โรม่าด้วยค่าตัวถึง 34 ล้านปอนด์ (1,505 ล้านบาท) ภายใต้การคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ และทำผลงานเยี่ยมยิงไป 13 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 19 นัด ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับดาวยิงสูงสุดของเชลซี ในตอนนี้ คือ เมสัน เมาท์ ยิงได้ 7 ประตู 

chelsea-v-everton-03

จากสถานการณ์ดังกล่าวอาจจะทำให้ทูเคิล ต้องทำการเสริมทัพในแนวรุกก็เป็นได้ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวจะเสริมในตำแหน่งแบ็คซ้ายเพียงจุดเดียว เนื่องจาก เบน ชิลเวลล์ แบ็คตัวสำคัญได้รับบาดเจ็บยาว

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว