ชาโลบาห์ ส่อย้ายหนี เชลซี หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่น

ชาโลบาห์ ส่อย้ายหนี เชลซี หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่น

เทรเวอร์ ชาโลบาห์ กองหลังชาวอังกฤษของ เชลซี น่าจะเริ่มหันหาทางออกจากสตามฟอร์ดบริดจ์หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ตามรายงานล่าสุดวันพฤหัสบดี ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในเกาะอังกฤษ

ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ชาโลบาห์ มีข่าวกล่าวว่าต้องการย้ายทีมและมีสโมสรจากบุนเดสลีกา เช่น บาเยิร์น มิวนิค สนใจเข้ามาคว้าตัวร่วมทีม แต่ความพยายามดังกล่าวยังไม่สามารถทำให้เกิดการย้ายไปในฤดูร้อน

เมื่อคิดถึงสถานการณ์ใน เชลซี ตอนนี้ ทำให้นักเตะชาวอังกฤษอย่าง ชาโลบาห์ ยังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก โปเช็ตติโน่ โค้ชของ เชลซี ซึ่งมีข่าวว่าเขาถูกตัดออกจากแผนการเล่นของทีม แม้ โปเช็ตติโน่ อาจพยายามปฏิบัติตามคำเสนอแนะแต่สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

จากการวิเคราะห์ของ บ้านผลบอล แนวโน้มในการย้ายทีมของ ชาโลบาห์ น่าจะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงาน เนื่องจากนักเตะต้องการได้โอกาสลงสนามเป็นประจำ

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับ ชาโลบาห์ แต่ยังต้องรอดูว่า เสือใต้ จะกลับมาเริ่มการต่อรองอีกครั้งหรือไม่

นอกจากนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จากแชมเปียนชิปยังสนใจเข้ามาเจรจากับ เทรเวอร์ ชาโลบาห์ แต่ที่ผ่านมานักเตะได้ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นที่ ซิตี้ กราวน์ ณ ตอนนี้

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว