หัวจะปวด!!! "ทูเคิล" ชี้ "เชลซี" ตกเป็นรองตลาดซื้อขายนักเตะ จากปัญหาสโมสร

หัวจะปวด!!! "ทูเคิล" ชี้ "เชลซี" ตกเป็นรองตลาดซื้อขายนักเตะ จากปัญหาสโมสร

"อีเอสพีเอ็น" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "โธมัส ทูเคิล" กุนซือของทีมเชลซี ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เพื่อพาลูกทีมไปสู่เป้าหมายจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ 

thomas-tuchel-chelsea-01_3

โดยช่วงเวลานี้หลายทีมตกเป็นข่าวเรื่องการซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่สำหรับ เชลซี ที่สถานการณ์ของทีมตอนนี้กำลังฝ่าฟันหาเจ้าของสโมสรของทีมคนใหม่ ยังคงเสียเปรียบคู่แข่งในการไล่ล่าเติมเต็มขุมกำลังในการขับเคลื่อนทีมไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเชลซียังอยู่ภายใต้เงื่อนไขใบอนุญาตพิเศษหลังเจ้าของทีม โรมัน อบราโมวิช ได้ถูกคว่ำบาตรจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร ซึ่งทำให้เชลซี มีข้อจำกัดในการดำเนินกิจกรรมของสโมสร และถูกสั่งห้ามไม่ให้เซ็นสัญญานักเตะ หรือขยายสัญญากับสมาชิกปัจจุบันในทีมของพวกเขา

thomas-tuchel-chelsea-02_2

แน่นอนว่าเรายังมีความไม่แน่ใจได้อย่างเต็มที่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เราก็มีเป้าหมายที่ชัดเจน เรายังคงมีความมุ่งมั่น และนี่แหละที่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม และทันทีที่เราพร้อมในทุกๆ อย่าง ผมจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น ผมมีความสุขมากกับโครงสร้างและความคิดที่ เชลซี มอบให้ เพราะสำหรับผมนั่นคือรากฐานที่เชื่อมั่นว่าเรามีความสามารถและเราจะผลักดันมันต่อไป เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ตอนนี้ ผมค่อนข้างกังวล และหวังว่าเราจะหาทางผ่านมันไปได้  

โธมัส ทูเคิล กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว