"ทูเคิล" บอกทุกคนในทีมดีพอที่จะทดแทน ลูกากู และ แวร์เนอร์ ได้

"ทูเคิล" บอกทุกคนในทีมดีพอที่จะทดแทน ลูกากู และ แวร์เนอร์ ได้

โทมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจพร้อมกระตุ้นลูกทีมของเขาให้ทำผลงานให้ดีทดแทนการขาดหายไปของเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู และติโม แวร์เนอร์ 2 นักเตะแนวรุก ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ ถล่มมัลโม่ผู้มาเยือนจากสวีเดนไปได้ 4 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ลูกากู ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังโดนผู้เล่นมัลโม่สกัดในกรอบเขตโทษตั้งแต่นาทีที่ 23 ขณะที่ แวร์เนอร์มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 44 

thomastuchellukaku

ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันของทีม "สิงห์บูล" กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมีข้อมูลเท่า ๆ กับทุกคน เราต้องตรวจสอบและเช็คอย่างละเอียดถึงอาการบาดเจ็บของลูกากูและแวร์เนอร์ ซึ่งเขาทั้งคู่น่าจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างแน่นอนในช่วงสุดสัปดาห์นี้"

lukakuinjury

ทูเคิลยังกล่าวถึง 2 ผู้เล่นสำรองอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ที่ลงสนามมาแทนเพื่อนร่วมทีมที่มีอาการบาดเจ็บว่า "ทุกคนที่ลงสนามต้องพยายามแสดงศักยภาพออกมา เราเคยลงเล่นในเกมที่ไม่มีลูกากูและแวร์เนอร์มาแล้ว ผมเชื่อว่าทั้งฮาเวิร์ตซ์และโอดอยจะแสดงความกระหายในการลงเล่นและช่วยเติมสิ่งที่ขาดหายไปในทีมของเราได้อย่างดี"

timowernerinjury

สำหรับอันดับของเชลซีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอช แข่ง 3 นัดมี 6 คะแนน ตามหลังยูเวนตุสจ่าฝูง 3 คะแนน ส่วนสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือกับนอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว