นิโกล่าส์ แจ็คสัน ถอนตัวจากการเล่นทีมชาติเซเนกัล

นิโกล่าส์ แจ็คสัน ถอนตัวจากการเล่นทีมชาติเซเนกัล

นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าของทีม เชลซี ได้ทำการถอนตัวจาก ทีมชาติเซเนกัล  เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อมือ และจึงไม่สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่ เซเนกัล จะพบกับ แคเมอรูน ในวันจันทร์นี้ได้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า นิโกล่าส์ แจ็คสัน นักเตะวัย 22 ปี ได้ยืนยันเรื่องนี้โดยจะต้องกลับมาที่ลอนดอนเพื่อได้รับการผ่าตัด ในเวลาเดียวกัน อับดุลลาห์ ซิม่า กองหน้าของทีม เรนเจอร์ส ได้รับการเรียกตัวใน ทีมชาติเซเนกัล แทน

เมื่อพิจารณาเรื่องการผ่าตัดข้อมือนี้ นิโกล่าส์ แจ็คสัน อดีตนักเตะของ บียาร์เรอัล และมีมูลค่าตัวที่ 32 ล้านปอนด์ จะต้องอยู่ในลอนดอนเพื่อดูแลสุขภาพและทำการผ่าตัดที่ข้อมือ หลังจากนี้เขาต้องใช้เครื่องป้องกันข้อมืออีกสักพัก

เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ตอนนี้ เชลซี มีความหวังว่า นิโกล่าส์ แจ็คสัน จะสามารถกลับมาเล่นให้กับสโมสรได้ในเร็วๆนี้ หลังจากพักเบรคจากทีมชาติ  ซึ่ง เชลซี ที่ขณะนี้ทำผลงานได้ดีในสามเกมล่าสุด และกำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันกับ อาร์เซนอล ในแมตช์ดาร์บี้ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 21 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

หวังว่า นิโกล่าส์ แจ็คสัน จะสามารถหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือและฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเร็วๆนี้ และมีส่วนช่วยให้ เชลซี มีความแข็งแกร่งในแนวรุกมากยิ่งขึ้นในเกมถัดๆไป

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว