แบบนี้นายชอบ! อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์ม ซาก้า กลายมาเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสร

แบบนี้นายชอบ! อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์ม ซาก้า กลายมาเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสร

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การพัฒนาของบูคาโย ซาก้า ในฐานะนักฟุตบอลนับเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่นที่ไม่เพียงแต่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่ยังมีความมุ่งมั่นและการทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น ความเห็นของมิเกล อาร์เตต้า ที่ชื่นชมการพัฒนาของซาก้าและการมีส่วนร่วมของเขาในเกมรุกของทีม ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของเขาต่ออาร์เซน่อลในการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซาก้าไม่เพียงแต่เป็นผู้เล่นที่ทำประตูและสร้างโอกาสได้ แต่ยังเป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบต่อเกมและเพื่อนร่วมทีมในแง่ของจิตวิญญาณและแรงจูงใจ ความสามารถของเขาในการตอบสนองต่อเกมและการรักษามาตรฐานการเล่นในระดับสูงเป็นเรื่องที่ อาร์เตต้า ชื่นชมและเป็นสิ่งที่ทำให้ซาก้ากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีม ผลบอลล่าสุด

 การที่ อาร์เตต้า ยอมรับว่าซาก้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นในช่วงเวลาล่าสุด ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความสามารถของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการรับรองถึงการพัฒนาต่อเนื่องและการเป็นผู้เล่นที่สามารถเชื่อถือได้ในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล การพัฒนานี้เป็นสิ่งที่อาร์เซน่อลต้องการเพื่อที่จะมีโอกาสที่ดีที่สุดในการแย่งชิงแชมป์ลีก และการมีนักเตะอย่างซาก้าที่สามารถสร้างความแตกต่างได้นั้นเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าไม่แพ้กัน

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว