อัพเดทแข้งเดี้ยง!! "ปืนใหญ่" ก่อนปะทะ "หงส์แดง"

อัพเดทแข้งเดี้ยง!! "ปืนใหญ่" ก่อนปะทะ "หงส์แดง"

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ทีม อาร์เซน่อลที่ในนัดล่าสุดเกมยูโรปาลีก ปืนใหญ่ เอาชนะโบโดกลิมท์ ไปได้ 3 - 0 โดยในนัดต่อไป อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบกับลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม เดอะ กันเนอร์ส ยังคงต้องทำงานยากอีกครั้งเพราะมีแข้งหลักบาดเจ็บหลายราย  

ด้าน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่พลาดการฝึกซ้อมของอาร์เซน่อลตั้งแต่เมื่อวันพุธที่แล้ว โดยแข้งทีมชาติยูเครนไม่ได้ลงสนาม ซึ่งอาจจะต้องรอเช็คความฟิต 

ส่วน เซดริก โซอาเรส ที่เพิ่งฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเกมนัดเมื่อคืนที่ผ่านมาเขายังนั่งสำรองในเกมกับโบโด กลิมท์ โดยคาดว่า เซดริก จะสามารถลงสนามได้ในเกมปะทะลิเวอร์พูล 

ส่วนโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ยังคงได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่เกมที่พบกับฟูแล่มเมื่อเดือนที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าเขาจะต้องพัก 2 - 3 เดือน โดยอาร์เตต้าแจ้งว่า การพักของอาการบาดเจ็บอยู่ในระยะยาว

สำหรับนัดต่อไปของ อาร์เซน่อลทีมจ่าฝูง จะเปิดบ้านพบกับลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว