โปเช็ตติโน่ หวังดึง ราฟินญ่า แข้งดังบาร์ซ่าร่วมทีม

โปเช็ตติโน่ หวังดึง ราฟินญ่า แข้งดังบาร์ซ่าร่วมทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความสนใจที่จะเสนอซื้อ ราฟินญ่า นักฟุตบอลสัญชาติบราซิล จาก บาร์เซโลนา ในช่วงการย้ายทีมในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเขามองว่านักฟุตบอลวัย 26 ปี สามารถเพิ่มความแกร่งให้กับทีมของเขาได้

สำหรับ ราฟินญา ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนต็ด ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ความสามารถของเขาได้เต็มที่ และเป็นสาเหตุให้เขาโดนวิจารณ์อย่างรุนแรง จึงทำให้อนาคตของเขาที่ บาร์เซโลนา เริ่มติดขัด

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า โปเช็ตติโน่ มีความชอบในตัว ราฟินญา และเชื่อว่า เขายังมีศักยภาพในการกลับมาสู่ระดับท็อปได้ถ้าได้รับโอกาสที่เหมาะสม ดังนั้น โปเช็ตติโน่ จึงพร้อมที่จะเสนอซื้อเขาเพื่อเสริมแกร่งทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ว่า ราฟินญ่า จะต้องเผชิญปัญหาใน บาร์เซโลนา แต่เขาก็สามารถทำประตูไปแล้ว 10 ครั้ง และสร้างโอกาสไป 12 ครั้ง ใน 50 เกมที่เขาเข้าร่วม ในฤดูกาลที่ผ่านมา การแสดงผลนี้ยังเป็นเหตุผลที่ทำให้ โปเช็ตติโน่ มั่นใจในความสามารถของเขา

ที่มา : sportskeeda.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว