"เชลซี" แถลงการณ์แจ้ง "ชิลเวลล์" เข้าโรงหมอยาว ปิดซีซั่นเรียบร้อย

"เชลซี" แถลงการณ์แจ้ง "ชิลเวลล์" เข้าโรงหมอยาว ปิดซีซั่นเรียบร้อย

เชลซีออกแถลงการณ์แจ้งข่าวร้ายแก่แฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับการบาดเจ็บของเบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ถล่มยูเวนตุส 4 - 0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ben-chilwell-chelsea-01

โดยแถลงการณ์ของทีมเชลซี ระบุว่า "หลังจากชิลเวลล์ได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่เกมที่พบกับยูเวนตุส ทางสโมสรได้ตรวจอาการของเขาอย่างละเอียดและพยายามดูแลรักษาให้ดีที่สุด แต่โชคร้ายที่การรักษาของเราไม่คืบหน้าเท่าที่ควรทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและจะไม่สามารถกลับมาลงสนามให้กับเราได้ในช่วงการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาลนี้"

ben-chilwell-chelsea-02

สำหรับชิลเวลล์ กลายมาเป็นตัวเลือกแรกของโธมัส ทูเคิล ในฤดูกาลนี้ แต่น่าเสียดายที่เจ้าตัวลงสนามได้เพียง 12 นัดเท่านั้นก่อนได้รับบาดเจ็บ และจากอาการบาดเจ็บนี้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นริมเส้นฝั่งซ้ายของทีมทันที เมื่อกุนซือชาวเยอรมันจะเหลือ มาร์กอส อลอนโซ่ ใช้งานเพียงคนเดียวเท่านั้น นั่นทำให้ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชลซีจำเป็นต้องลงตลาดเพื่อหาผู้เล่นมาทดแทน ชิลเวลล์ โดยด่วน 

ben-chilwell-chelsea-03

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเชลซี กำลังเล็งที่จะคว้าตัวลูก้าส์ ดีญ แบ็คชาวฝรั่งเศสมาจากเอฟเวอร์ตัน หลังเจ้าตัวไม่อยู่ในทีมชุดแรกของราฟาเอล เบนิเตซ ตลอดการลงเล่น 3 นัดหลังสุด ส่วนอีกกระแสหนึ่งก็ลือกันว่าทูเคิล กำลังเล็งเป้าหมายใหญ่อย่างเธโอ แอร์ รองเดช แบ็คสายบุกจากทีมเอซี มิลาน มาร่วมทัพเช่นกัน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว