ปิดดีล! เชลซี คว้า อั๊กเซล ดีซาซี่ เรียบร้อย

ปิดดีล!   เชลซี คว้า อั๊กเซล ดีซาซี่ เรียบร้อย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายทีมของ อั๊กเซล ดีซาซี่ ไปสู่เชลซีนั้นแสดงให้เห็นถึงแผนที่ต้องการขยายทัพของสโมสร สมัยนี้เชลซีมีความต้องการในการเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับ และดีซาซี่ ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นในลีกต่างประเทศและทีมชาติฝรั่งเศส จึงถูกพิจารณาว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

กับการเซ็นสัญญาที่ยาวนานถึง 6 ปี นี้ เป็นสัญญาณให้เห็นว่าเชลซีมองเห็นศักยภาพและคาดหวังใน ดีซาซี่ ส่วนเรื่องของค่าตัวอยู่ประมาณ 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,710 ล้านบาท เป็นเงินที่ดูเหมาะสมสำหรับนักเตะในตำแหน่งนี้ในตลาดที่มีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การย้ายมาเข้าร่วมกับเชลซี จะทำให้ ดีซาซี่ มีโอกาสลุยศึกใหญ่ในระดับยุโรป เช่น แชมเปียนส์ลีก และสามารถพัฒนาตัวเองได้ยิ่งขึ้น ในทางกลับกัน เชลซีก็จะได้รับการเสริมแกร่งจากนักเตะที่มีคุณภาพและยังสามารถพัฒนาตัวเองได้มากขึ้น การย้ายนี้อาจถือเป็นสัญญาณที่ดีของการเติบโตทั้งสองฝ่าย     ผลบอล

การที่ อั๊กเซล ดีซาซี่ สามารถเล่นในหลายตำแหน่งได้ เช่น แบ็กขวา และเซนเตอร์แบ็ก จะทำให้เขาเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีความยืดหยุ่นสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ความสามารถในการอ่านเกมและเล่นลูกกลางอากาศได้ดียิ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบ ซึ่งสามารถเข้ากับแผนการเล่นของโปเช็ตติโน่ได้ดีอย่างแน่นอน

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว