เอาแล้วไง!บ่อนพนันเริ่มขยับราคา ชาบี อลอนโซ่ รับงาน ลิเวอร์พูล,เชลซี ฤดูกาลหน้า

เอาแล้วไง!บ่อนพนันเริ่มขยับราคา ชาบี อลอนโซ่ รับงาน ลิเวอร์พูล,เชลซี ฤดูกาลหน้า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การชนะของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเหนือบาเยิร์น มิวนิคด้วยสกอร์ 3-0 นั้นเป็นผลการแข่งขันที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นและสถานะของทั้งสองทีมในบุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่นในฐานะทีมที่ยังไม่แพ้ใครในลีกหลังจากลงสนามไปแล้ว 21 นัด ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการเป็นผู้นำที่แท้จริงของลีกในฤดูกาลนี้  ผลบอลสด
 
การที่สกาย เบต ตัดสินใจหั่นราคาจ่ายกรณีที่ชาบี อลอนโซ่ จะกลับมาที่ลิเวอร์พูลเพื่อรับงานแทนเจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่ชัดเจนจากผลงานของเขากับเลเวอร์คูเซ่น อลอนโซ่ ซึ่งมีประสบการณ์และความเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลจากการเป็นอดีตนักเตะของสโมสร ได้พิสูจน์ฝีมือในการเป็นผู้นำและการจัดการทีมของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเลเวอร์คูเซ่น

การที่อลอนโซ่นำทีมเลเวอร์คูเซ่นไปสู่ความสำเร็จและทำให้ทีมห่างหายจากคู่แข่งในลีกได้ถึงห้าแต้มเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง และหากเขาตัดสินใจกลับมาที่ลิเวอร์พูล จะเป็นการเพิ่มความคาดหวังและความตื่นเต้นให้กับแฟนบอล โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่ลิเวอร์พูลกำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงหลังจากคล็อปป์ประกาศจะอำลาตำแหน่ง

 

ที่มา:sportinglife.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว