ยังเมาอยู่!เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับเกมแดงเดือดยังมาหลอกหลอน ลิเวอร์พูล อยู่

ยังเมาอยู่!เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับเกมแดงเดือดยังมาหลอกหลอน ลิเวอร์พูล อยู่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนต่อผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา เฉพาะอย่างยิ่งจากผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการพ่ายแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ที่แอนฟิลด์ คล็อปป์ยอมรับว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของทีมอย่างมาก ผลบอลสด

ในเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลิเวอร์พูลแสดงฟอร์มที่เหนือกว่าแต่กลับพ่ายแพ้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 ในศึก เอฟเอ คัพ และเสมอกัน 2-2 ในพรีเมียร์ลีก คล็อปป์ตั้งข้อสังเกตว่าแม้ทีมจะเล่นได้ดี แต่กลับไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้เป็นผลลัพธ์ที่ต้องการได้ ซึ่งสิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงความไม่คงที่ในแง่ของการจบสกอร์และการรักษาสมาธิในช่วงเวลาสำคัญ

ความพ่ายแพ้ต่อคริสตัล พาเลซ 0-1 ในบ้านตัวเองนั้นยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น เนื่องจากมันเกิดขึ้นในเวลาที่ลิเวอร์พูลต้องการคะแนนเพื่อทำอันดับในลีกให้ดีขึ้น การแพ้ในเกมที่ควรจะชนะได้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความไม่สอดคล้องกันในการเล่นของทีมที่ส่งผลให้พวกเขาสูญเสียคะแนนสำคัญ

ที่มา:beinsports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว