ช้าอดนะจ๊ะ! ผีแดง เตรียมทุ่มเงินมหาศาลดึง 2แนวรับ เลอเวอร์คูเซ่น

ช้าอดนะจ๊ะ! ผีแดง เตรียมทุ่มเงินมหาศาลดึง 2แนวรับ เลอเวอร์คูเซ่น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ด้วยการล็อกเป้าไปที่ เฌเรมี่ ฟริมปง และ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา สองสตาร์แนวรับสำคัญของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ความต้องการของ "ผีแดง" ในการเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีความสามารถในการป้องกันที่โดดเด่น สะท้อนถึงความตั้งใจในการสร้างทีมที่มีความแข็งแกร่ง บ้านผลบอล

เฌเรมี่ ฟริมปง, ที่เคยเป็นเด็กปั้นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้พัฒนาฝีเท้าของเขาไปอีกขั้นกับเลเวอร์คูเซ่น มีการเล่นที่โดดเด่นจนทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตลาด ความสามารถในการป้องกันและการสร้างเกมจากแนวหลังของเขา ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นว่าเขาสามารถเป็นคำตอบสำหรับปัญหาในแนวรับของทีม

 ขณะที่ เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ซึ่งมีสัญญากับเลเวอร์คูเซ่นจนถึงปี 2018, เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการเพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับ การตัดสินใจของแมนฯ ยูไนเต็ด ในการพยายามคว้าตัวเขามายังโอลด์ แทรฟฟอร์ด แสดงให้เห็นถึงความต้องการในการสร้างทีมที่มีความเสถียรและเชื่อถือได้ในแนวรับ

 

ที่มา: 90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว