ยังไม่ชัวร์!! อีริคเซ่นป่วย อาจชวดลงสนามเจอสเปอร์ส

ยังไม่ชัวร์!! อีริคเซ่นป่วย อาจชวดลงสนามเจอสเปอร์ส

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตอบไม่ได้ว่าจะเห็น คริสเตียน อีริคเซ่น ลงสนามบู๊กับทีมเก่าอย่าง สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันพุธนี้หรือไม่

ทั้งนี้ อีริคเซ่น ไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังแมนยู เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 - 0 เนื่องจากมีอาการป่วยและเป็นไข้หวัด โดยรายงานระบุว่า เทน ฮาก อาจจะต้องเช็คความฟิตของนักเตะอีกครั้ง 

ผมยังบอกไม่ได้ และผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับวันพุธนี้หรือไม่ แต่ผมหวัง (อย่างนั้น) แน่นอน เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้ สำหรับเรา ในทีมของเรา เขามีส่วนได้ส่วนเสียจริง ๆ กับสิ่งที่เราเป็นอยู่ในขณะนี้

สำหรับ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์วัย 30 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางคะแนน จะเปิดบ้านลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 02.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : manutd.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว