มาแล้วอย่างทางการ! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ร่วมถือหุ้นเจ้าของ ผีแดง

 มาแล้วอย่างทางการ! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ร่วมถือหุ้นเจ้าของ ผีแดง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเข้ามาถือครองหุ้น 25% ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผ่านบริษัท INEOS นับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวงการฟุตบอล และเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสำหรับสโมสร ด้วยประวัติการลงทุนในวงการกีฬาที่หลากหลายของ INEOS รวมถึงการซื้อทีมในลีกฝรั่งเศสและสวิสเซอร์แลนด์ ตลอดจนการเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมรถสูตรหนึ่ง เมอร์เซเดส และทีมจักรยาน Ineos Grenadiers แสดงให้เห็นว่า INEOS มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่สำคัญในการบริหารจัดการทีมกีฬา เช็คผบบอลล่าสุด

การเข้ามาของ INEOS ในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำพาความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจในด้านการบริหาร โดยเฉพาะการมีสองเก้าอี้ในบอร์ดของสโมสร ซึ่งอาจจะนำไปสู่การตัดสินใจและการวางแผนระยะยาวที่มีผลต่อทีมชาย, ทีมหญิง และทีมอะคาเดมี่ รวมถึงการพัฒนาอนาคตของสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด



การเข้ามาของ INEOS อาจจะไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มทุนทรัพย์และทรัพยากรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการนำเสนอวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ และการดำเนินงานที่สามารถนำพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ความรุ่งโรจน์ในวงการฟุตบอล  บ้านผลบอล

 

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว