"ดาเล่ย์ บลินด์" เผยอาแจ็กซ์จะทำทุกอย่างเพื่อให้ "ทิมเบอร์" อยู่ร่วมทีมต่อไป

"ดาเล่ย์ บลินด์" เผยอาแจ็กซ์จะทำทุกอย่างเพื่อให้ "ทิมเบอร์" อยู่ร่วมทีมต่อไป

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลางของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และอดีตแข้งแมนยู แสดงความคิดเห็นถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีม ที่ตกเป็นเป้าหมายในการไปร่วมทีมกับ "เอริค เทน ฮาก" อดีตกุนซือของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัวไปร่วมทีมที่แมนยู 

โดยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 32 ปี ที่เคยใช้เวลาถึง 4 ปีในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จกับแมนยู ในการคว้าถ้วย เอฟเอคัพ , ลีกคัพ และยูโรปา คัพ โดย ดาเล่ย์ บลินด์ กล่าวถึง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เพื่อนร่วมทีมของเขาว่า 

"เขา (เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ) ฉลาดพอที่จะตัดสินใจด้วยตัวเอง ผมไม่ต้องอธิบายว่าเขาเป็นนักเตะพรสวรรค์แบบไหน เขาสำคัญกับเราแค่ไหน สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่เริ่มต้นแม้ว่าจะไม่น่าเชื่อ แต่แน่นอนในฐานะเพื่อนร่วมทีม ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่ออีกปี ผมไม่สามารถไปกำหนดบังคับเขาได้ แต่ผมบอกได้แค่ว่าอาแจ็กซ์ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษาเขาไว้"

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "บลินด์" ยังบอกกับสื่อว่า "ทิมเบอร์" จะมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีกครั้งว่าเขาจะออกจาก อาแจ็กซ์ ในช่วงฤดูร้อนนี้หรือไม่ และเขายืนยันว่าสโมสรจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีมของเขาไว้

ที่มา : METRO  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว