"คาร์ริค" คุมเกมแรกพา "ปืศาจแดง"ชนะ ชม 3 แข้งหลัก ผลงานเข้าตาที่สุด

"คาร์ริค" คุมเกมแรกพา "ปืศาจแดง"ชนะ ชม 3 แข้งหลัก ผลงานเข้าตาที่สุด

หลังเกมแห่งชัยชนะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเหนือบีร์ยาเรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 - 0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังจบเกม ไมเคิล คาร์ริค กุนซือชั่วคราวของทีมได้ออกมาชื่นชมนักเตะตัวหลัก 3 คน พร้อมยกย่องโอเล่ กุนนาร์ โซลชาที่สร้างทีมได้อย่างดี 

เกมนัดที่ 5 ในกลุ่ม เอฟ แมนฯยู ทีมเยือนต้องการเพียง 1 คะแนน เพื่อการันตีตั๋วรอบน็อคเอาท์ในการไปเยือน บีร์ยาเรอัล และพวกเขาสามารถกลับออกมาด้วยชัยชนะ 2 - 0 จากประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ ซึ่งเกมนี้แม้แมนฯยู จะเก็บ 3 คะแนนได้ แต่รูปเกมโดยรวมกลับเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของทีม "ปิศาจแดง" ได้ 

michael-carrick-man-utd-players_1

หลังจบเกมคาร์ริค กล่าวว่า "เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ในแบบของเรา ตัวสำรองในเกมนี้ สามารถลงมาเปลี่ยนเกมได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวจริงที่ลงสนามไปทั้งโรนัลโด้, ซานโช่ และเฟร็ด เป็น 3 นักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เฟร็ดเข้าไปกดดันกองหลังจนเสียบอล และเป็นโรนัลโด้ที่ปิดบัญชี ส่วนซานโช่ก็มีเกมที่ดีและการยิงประตูของเขาในเกมนี้ก็ยิงได้อย่างคมกริบ" 

ronaldo-celebration-man-utd

นอกจากนั้น ไมเคิล คาร์ริค ยังไม่ลืมที่จะกล่าวถึงโซลชา อดีตผู้จัดการทีมของแมนฯยูด้วยว่า "ผมได้บอกนักเตะเราทุกคนว่าที่ผ่านมาเราเจอเรื่องที่ลำบาก แต่ชัยชนะนัดนี้ผมมีความรู้สึกว่าเป็นชัยชนะที่มอบให้โซลชา เราทุกคนทุ่มเทเต็มที่เพื่อผลงานในนัดนี้" 

ronaldo-celebration-man-utd-p_1

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้แมนฯยูผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขามี 10 คะแนน จาก 5 นัด ส่วนนัดสุดท้ายจะเปิดบ้านรับมือ ยัง บอยส์ สโมสรจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เคยสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะพวกเขามาได้ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว