เตรียมรั้งด่วน! แมนฯซิตี้ เล็งขยายสัญญา เควิน เดอ บรอยน์ อีก1ปี

เตรียมรั้งด่วน! แมนฯซิตี้ เล็งขยายสัญญา เควิน เดอ บรอยน์ อีก1ปี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเติมอีก 1 ปี เป็นการตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา และเป็นการป้องกันความสนใจจากทีมอื่นๆ เช่นทีมในซาอุดี โปรลีก ที่มีข่าวว่าพร้อมเสนอค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์

 

เควิน เดอ บรอยน์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นกลางสนามที่มีความสามารถอย่างโดดเด่น โดยมีบทบาทสำคัญในการนำทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปสู่ความสำเร็จตลอดเวลาที่เขาอยู่กับทีม การที่เขาลงเล่นไปแล้ว 360 เกม ทำได้ 97 ประตู และ 155 แอสซิสต์ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเขาในทีม  ผลบอลสด

 

การที่ เดอ บรอยน์ มีสัญญาจนถึงปี 2025 และอาจได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกหมายความว่าเขาจะอยู่รับใช้สโมสรได้นานเกิน 1 ทศวรรษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งเขาและสโมสรต้องการ นอกจากนี้ การขยายสัญญานี้ยังเป็นการยืนยันถึงความมั่นใจของทีมในตัวเขาและความต้องการที่จะรักษาผู้เล่นสำคัญไว้กับทีมต่อไป

 

 

การขยายสัญญาของ เดอ บรอยน์ และการมีค่าเหนื่อยที่อาจเพิ่มขึ้น ทำให้เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญและมีค่าตอบแทนที่เหมาะสมกับคุณภาพและผลงานของเขา

 

ที่มา: mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว