"แมนฯซิตี้" ต่อสัญญา "กานเซโล่" ยาว 5 ปี

"แมนฯซิตี้" ต่อสัญญา "กานเซโล่" ยาว 5 ปี

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ชูเอา กานเซโล่ แบ็คคนสำคัญของทีมได้ขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

joao-cancelo-man-city-02_1

โดยสัญญาเดิมของแบ็คทีมชาติโปรตุเกสรายนี้จะสิ้นสุดลงในปี 2025 แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นตัวเลือกในตำแหน่งฟูลแบ็คของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจขยายสัญญาของกานเซโล่ ออกไปทำให้เขาจะค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปถึงปี 2027

joao-cancelo-man-city-03_1

กานเซโล่ที่ย้ายจากยูเวนตุส มาสู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2019 กล่าวว่า 

"ผมรู้สึกดีใจที่ได้รับสัญญาใหม่ครั้งนี้ การลงเล่นที่นี่คือสิ่งที่ผมมีความสุข นักเตะทุกคนของแมนฯ ซิตี้ จะพยายามแสดงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อประโยชน์ของทีม นอกจากนั้นที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง เหมาะสมที่จะเป็นสโมสรอันดับต้นๆ ของโลก และแน่นอนด้วยการสนับสนุนที่ดีเช่นนี้ มันทำให้ผมอยากจะผลักดันตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน"

pep-guardiola-manchester-city_5

สำหรับกานเซโล่ ถือเป็นแบ็คสมัยใหม่ที่เล่นได้ทั้งขวาและซ้าย นอกจากนั้นยังถูกยกย่องว่าเป็นแบ็คที่สามารถขยับเข้ามาเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้ด้วยเวลาที่ทีมกำลังขึ้นเกมรุก ทั้งนี้แบ็ควัย 27 ปี ฤดูกาลนี้ลงสนามให้แมนฯ ซิตี้ไปแล้ว 30 นัด จากทุกรายการและยิงไป 3 ประตู 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว