"ก็องเต้" เปิดใจ ทีมช็อคหลังรู้ข่าว "เสี่ยหมี" เตรียมขายสโมสร

"ก็องเต้" เปิดใจ ทีมช็อคหลังรู้ข่าว "เสี่ยหมี" เตรียมขายสโมสร

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีได้ออกมาประกาศเตรียมเสนอขายทีมให้กับกลุ่มทุนที่สนใจแล้ว ซึ่งข่าวดังกล่าวเล่นเอานักเตะช็อคไปตามๆ กัน และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น

kante-roman-abramovich-chelsea

โดย "เสี่ยหมี" อับราโมวิช จำใจต้องประกาศขายทีมหลังโดนทั่วโลกกดดันต่อการที่รัสเซีย เข้าบุกยึดยูเครน ซึ่งอบราโมวิช ถูกสื่อขุดคุ้ยว่ามีความสัมพันธ์อันดีกับประธานาธิบดีรัสเซียอย่าง วลาดิเมียร์ ปูติน แม้ก่อนหน้านี้เจ้าของทีมเชลซีจะออกมาแถลงข่าวว่าจะขอวางมือจากการทำหน้าที่บริหารแล้ว ขออยู่เบื้องหลังแต่การแสดงออกดังกล่าวยังไม่เป็นที่พอใจต่อกระแสความกดดันจากทั่วโลกที่ถาโถมมาที่ตัวเขา


ngolo-kante-chelsea-shocked-abramovich-01

ซึ่งเมื่ออับราโมวิชประกาศสละทีมแล้วทำให้เชลซี ต้องอยู่ในช่วงระส่ำระส่าย เรื่องนี้เองแม้แต่นักเตะก็ทราบดี และเป็นก็องเต้ที่ออกมาเปิดปากพูดถึงเรื่องนี้เป็นคนแรก

มันเป็นเรื่องที่เราไม่ทันตั้งตัว ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราเป็นนักฟุตบอล เราเล่นฟุตบอล เรามีความสุขกับมัน แต่ด้านอื่นๆ ของสโมสรก็สำคัญโดยเฉพาะแฟนบอล สำหรับสงครามในยูเครนผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่แย่ที่เกิดขึ้น เราหวังว่าทุกอย่างจะกลับคืนสู่ความเป็นปกติโดยเร็ว

ngolo-kante-chelsea-shocked-Roman-Abramovich-02

สำหรับเชลซี ล่าสุดพวกเขาเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพ ในฤดูกาลนี้ โดยผลการจับสลากรอบต่อไปปรากฏว่า เชลซี ต้องบุกไปเยือน มิดเดิ้ลสโบรห์ ที่ล้มยักษ์ใหญ่มาแล้ว 2 ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยทั้งคู่จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว