ประธานเบติส คอนเฟิร์ม!! "เบเยริน" กลับอาร์เซน่อลจบฤดูกาลนี้

ประธานเบติส คอนเฟิร์ม!! "เบเยริน" กลับอาร์เซน่อลจบฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "อังเคล ฮาโร" ประธานสโมสร เรอัล เบติส แชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด ยืนยันแล้วว่า "เอคตอร์ เบเยริน" จะต้องกลับไปยังต้นสังกัดที่สโมสรอาร์เซน่อล หลังจบฤดูกาลนี้ 

เบเยริน ฟูลแบ็คตัวยืมวัย 27 ปีรายนี้ ใช้เวลาทั้งฤดูกาลแบบยืมตัวกับสโมสรในบ้านเกิดของเขาที่เรอัล เบติส ซึ่งที่นี่ได้เติมเต็มความฝันพ่อของเขา ด้วยการเป็นตัวแทนของทีมลาลีกาถึง 32 ครั้ง  

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-01

ด้าน "ฮาโร" ประธานสโมสรเรอัล เบติส กล่าวว่า "เฮคเตอร์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนดีมาก มันเป็นการยืมตัวที่เราได้รับจาก อาร์เซน่อล ตอนนี้เขาจะกลับไปที่อาร์เซน่อล และหลังจากนั้นเราจะมาดูกัน และเป็นความจริงที่เขายังจดจ่ออยู่กับทุกอย่างเกี่ยวกับ เบติส เพราะพ่อแม่ของเขายังเป็นแฟนบอลของเบติสด้วย และหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง"

เบเยรินหลังจากย้ายมาเล่นที่ เบติส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เบเยรินก็มีความสัมพันธ์ที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสร เขาแสดงความเศร้าอย่างเห็นได้ชัดในเกมสุดท้ายในบ้านที่พบกับกรานาด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่ามา เขาได้รับการโอบกอดจากเพื่อนร่วมทีม บอร์ฆา อิเกลเซียส และ ไอตอร์ รุยบัล และร้องไห้ออกมาขณะอำลาแฟนบอล ซึ่งในเกมนี้พ่อและแม่ของเขาก็เข้าร่วมในสนามด้วย

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เบเยริน เคยพูดถึงการมาร่วมทีม เรอัล เบติส ว่า 

ผมมีความสุขมากกับการยืมตัว ครอบครัวของผมเป็นแฟนเบติส ทุกคนที่บ้านติดตามฟุตบอล

 

พ่อกับผมเป็นผู้สนับสนุนที่เหนียวแน่น และยิ่งในสนามมันเป็นพลังที่ยากจะอธิบาย

 

มันวิเศษมาก

Hector-Bellerin-Real-Betis-Arsenal-03

อย่างไรก็ตาม เบเยรินจะกลับไปที่ลอนดอนเหนือเพื่อไปยังอาร์เซน่อล หลังจากจบเกมนัดสุดท้ายของเขาที่สนามกีฬาเบนิโต บียามาริน 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว