สื่อซูฮก "ปาร์เตย์" ก้าวผ่านการพิสูจน์ตัวเองกับอาร์เซน่อลได้แล้ว

สื่อซูฮก "ปาร์เตย์" ก้าวผ่านการพิสูจน์ตัวเองกับอาร์เซน่อลได้แล้ว

กีฬา วัน นี้ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกาน่าของอาร์เซน่อล กำลังได้รับการยอมรับเรื่องฝีเท้ามากขึ้น หลังเป็นตัวหลักของ มิเกล อาร์เตต้า นำเพื่อนๆ ทำผลงานรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ 

thomas-partey-arsenal-01

กองกลางสายบู๊ย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด ในสเปนมาสู่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนข่าวกีฬา ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (1,974 ล้านบาท) เมื่อปี 2020 และถูกตั้งความหวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ใช่ในการนำทัพแดนกลางของทีมข่าว กีฬาให้กลับมาเล่นได้อย่างดุดันอีกครั้ง แต่ในช่วงฤดูกาลแรกทุกอย่างกลับเป็นตรงกันข้าม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม "ปืนใหญ่" ยังยืนยันส่งปาร์เตย์ ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ผลงานของเขากลับไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้เลย 

thomas-partey-arsenal-02

แต่ในฤดูกาลนี้ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางวัย 28 ปี กลับมาทำผลงานเฉิดฉายกลายเป็นกำลังหลักกีฬาวันนี้ให้กับทีมและเล่นได้อย่างแน่นอน มีจังหวะเข้าบอลหนักๆ ขู่คู่ต่อสู้และจังหวะไล่เพรสซิ่งอยู่ตลอดเวลา จนเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นอันดับ 4 ในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว 

thomas-partey-arsenal-03

ซึ่งทั้งหมดนี้สื่อดังของอังกฤษก็ให้เครดิตกับอาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนที่ยังเชื่อมั่นและสนับสนุนปาร์เตย์ ให้กลายเป็นกองกลางที่เล่นเพื่อทีมข่าว กีฬา วัน นี้และขาดไม่ได้สำหรับทีมอาร์เซน่อล ในตอนนี้ สำหรับปาร์เตย์ ลงสนามให้อาร์เซน่อลไปแล้ว 47 นัด ยิงได้ 2 ประตู โดยประตูล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในเกมที่เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ได้ 2 - 0 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว