"ทูเคิล" ยินดีที่ทีมชนะเซาแธมป์ตัน แต่ยังกังวลว่าจะมีผู้เล่นเจ็บเพิ่ม

"ทูเคิล" ยินดีที่ทีมชนะเซาแธมป์ตัน แต่ยังกังวลว่าจะมีผู้เล่นเจ็บเพิ่ม

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของบรรดาแข้งผู้เล่นชุด 2 ของทีมที่สามารถรวมพลังกันปราบเซาแธมป์ตันได้ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าจะต้องไปตัดสินกันในการดวลลูกจุดโทษก็ตามหลังเสมอใน 120 นาที 1 - 1 

thomastuchelcommand

โดยกุนซือชาวเยอรมันพอใจกับฟอร์มการเล่นของไค ฮาเวิร์ตซ์ ตัวรุกทีมชาติเยอรมนีที่ต้องรับบทหน้าเป้าแทน 2 ผู้เล่นแนวรุกคนสำคัญของทีมทั้งโรเมลู ลูกากู และติโม แวร์เนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ที่ทีม "สิงห์บูล" เปิดบ้านเอาชนะมัลโม่ 4 - 0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ทูเคิล ต้องส่ง ฮาเวิร์ตซ์ ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดถล่ม นอริช 7 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

kai-havertz

หลังเกมมีการวิจารณ์ตามหลังออกมาว่า ทีมยิงได้ถึง 7 ลูก แต่ไม่มีชื่อของไค ฮาเวิร์ตซ์ บนสกอร์บอร์ดเลย แต่ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคาร แข้งทีมชาติเยอรมนีรายนี้ก็ยิงประตูขึ้นนำให้กับทีม ก่อนที่ทีมจะเอาชนะ "นักบุญแดนใต้" ในการดวลจุดโทษ 5 - 4 

masonmount_2

แม้จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ทูเคิลต้องปวดหัวอีกครั้งหลังจาก คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ปีกทีมชาติอังกฤษ และ ฮาคิม ซิเย็ค ดาวเตะทีมชาติโมร็อคโค ต่างมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย ทำให้เกมกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์นี้ เชลซี ต้องรีบเช็คสภาพผู้เล่นในแนวรุกกันให้ละเอียดเพราะตอนนี้ แนวรุกเหลือเพียง ฮาเวิร์ตซ์ และเมสัน เมาท์ เท่านั้นที่เป็นตัวหลัก นอกนั้นต่างอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ


ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว