"โซลชา" วอน บอร์ดบริหาร เชื่อใจ!! ขอคุมทีมต่อ

"โซลชา" วอน บอร์ดบริหาร เชื่อใจ!! ขอคุมทีมต่อ

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาชุดนี้ยังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นได้อีก พร้อมยังบอกอีกว่าบอร์ดบริหารควรจะให้โอกาสและเวลาเขาทำทีมต่อไปเพราะทีมชุดนี้ยังมีอนาคต

โดยสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถานการณ์ล่าสุดไม่สู้ดีนัก เมื่อในศึกพรีเมียร์ลีกลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2 นัดหลังสุด เก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการแพ้แอสตัน วิลล่า และ เสมอ เอฟเวอร์ตัน ส่วนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ชนะบียาร์เรอัลมาแบบหืดจับ 2 - 1 

ole.gunnar.solskjaer

แม้สถานการณ์จะไม่ได้เป็นไปในทางบวกแต่ "โซลชา" ก็ยังแสดงความมั่นใจในการทำงานหนักของเขา

โดยเขาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจต่อบอร์ดบริหารว่า "ผมมั่นใจว่าเรายังจะสามารถได้ผลลัพท์ของการแข่งขันที่ต้องการจากทีมชุดนี้ได้ เราได้ตัว วาราน, ซานโช่ และโรนัลโด้ มาพร้อม ๆ กัน เรายังมีงานที่ยังต้องทำร่วมกันและผมเชื่อว่านักเตะรวมทั้งสต๊าฟโค้ชยังจะรวมพลังสู้กันต่อไป" 

solskjaerglazerwithgrazers

ทั้งนี้ "ปิศาจแดง" รั้งอันดับที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก แข่ง 7 นัดมี 14 คะแนน ตามหลังเชลซีทีมจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยนัดต่อไปจะไปเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 16 ตุลาคม นี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว