เนย์มาร์ - เอ็มบัปเป้ ช่วยเปแอสเช ชนะ บอร์กโดซ์ 3 - 2 นำจ่าฝูงต่อไป

เนย์มาร์ - เอ็มบัปเป้ ช่วยเปแอสเช ชนะ บอร์กโดซ์ 3 - 2 นำจ่าฝูงต่อไป

ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปเฉือนเอาชนะ บอร์กโดซ์ 3-2   โดยเกมนี้ เปแอสเช ไม่มีลิโอเนล เมสซี่ เช่นเดิมเนื่องจากพักจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเกมเป็นไปอย่างสนุก เปแอสเช ออกนำก่อนถึง 3 - 0 จาก เนย์มาร์ ที่ทำคนเดียวสองประตู ในนาทีที่ 26 กับ 43 ผสานกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ยิงได้ในนาทีที่ 63 ซึ่งเจ้าถิ่นบอร์กโดซ์ กลับมาฮึดได้ 2 ประตูจาก อัลแบร์ธ เอลิส นาทีที่ 78 และเอ็มบาย เนียง นาทีที่ 90+2 จบเกมเปแอสเชเก็บ 3 แต้ ม 

neymar-mbappe

สำหรับเนย์มาร์ นัดนี้สามารถ ยิงได้ 2 ประตู สร้างผลงานประตูรวมยิงได้เป็นประตูที่ 2 และ 3 ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งนี้ 2 ประตูของเนย์มาร์ในเกมนี้ เป็นประตูที่ 400 และ 401 ในการเล่นฟุตบอลอาชีพของเค้า 

neymar-beat-bordeaux

ขณะที่ เอ็มบัปเป้ กล่าวถึงเกมในนัดนี้ว่า "เราแค่เล่นไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ก็ยังเก็บชัยชนะได้ ทุกคนก็จะมุ่งมั่นทำงานหนักกันต่อไป" 

mbappe-beat-bordeaux

สำหรับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตอนนี้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในลีกเอิงฤดูกาลนี้ แข่งไป 13 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต่อไป มี 34 คะแนน

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว