มีพี่เค้าเป็นไอดอล! จอมแบก แมนฯยูไนเต็ด มีฝันจะย้ายไป เรอัล มาดริด

มีพี่เค้าเป็นไอดอล! จอมแบก แมนฯยูไนเต็ด มีฝันจะย้ายไป เรอัล มาดริด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่อเลฮานโดร การ์นาโช, ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, มีความฝันที่จะได้ค้าแข้งกับเรอัล มาดริด เป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จและประวัติศาสตร์ของสโมสรชั้นนำอย่างเรอัล มาดริด รวมถึงการที่เขาเป็นแฟนตัวยงของคริสเตียโน โรนัลโด ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานของราชันชุดขาว และเคยค้าแข้งที่นั่นอย่างรุ่งโรจน์ บ้านผลบอล

การ์นาโช ที่สามารถเล่นได้ทั้งกราบขวาและกราบซ้าย รวมทั้งการที่เขามีผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพของเขา ทำให้เขาเป็นที่จับตามองของสโมสรใหญ่ๆ รวมถึงเรอัล มาดริด

 สำหรับเรอัล มาดริดแล้ว การมองหานักเตะที่มีพรสวรรค์และสามารถพัฒนาไปเป็นดาวเด่นในอนาคตเป็นสิ่งที่สโมสรมุ่งมั่นอยู่เสมอ การ์นาโช อาจเหมาะสมกับโครงการระยะยาวของพวกเขา ทั้งนี้ ยังต้องดูต่อไปว่าโอกาสในการย้ายทีมจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเขาจะสามารถทำตามความฝันของเขาได้หรือไม่ การติดตามอาชีพการเล่นของเขาและความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว