"เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือ "สาลิกาดง" ต่อสัญญาระยะยาว

"เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือ "สาลิกาดง" ต่อสัญญาระยะยาว

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เอ็ดดี้ ฮาว " ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วัย 44 ปี ได้ลงนามสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ "สาลิกาดง " เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่าระยะเวลาเท่าใด หลังเข้ามารับตำแหน่งเพียง 9 เดือน ต่อจาก "สตีฟ บรู๊ซ" ในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา 

ทั้งนี้การเข้ามาของ "เอ็ดดี้ ฮาว" เดิมมีข้อตกลงจนถึงฤดูร้อนปี 2024 และจากการเข้ามาของกุนซือรายนี้ ที่ช่วยเข้ามากู้สถานการณ์ นิวคาสเซิลที่ตอนนั้นอยู่อันดับที่ 19 ในพรีเมียร์ลีก โดยหลังจากเขาได้คุมเกม 11 เกมจนจบฤดูกาล ช่วยพาทีมรอดตกชั้นและนำพวกเขาไปสู่การจบอันดับที่ 11

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เอ็ดดี้ ฮาว " กล่าวว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ ที่จะมอบอนาคตของเขาให้กับสโมสร

ผม (เอ็ดดี้ ฮาว) ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นเฮดโค้ชของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และมีความสุขทุกช่วงเวลาที่นี่ ผมต้องการใช้โอกาสนี้บอกทุกคน ทีมโค้ช ผู้เล่น ทีมงาน และกองเชียร์ พวกเขาทำให้ที่นี่มันเป็นสถานที่ที่พิเศษมากในการได้อยู่ร่วมกันทุกวัน ผมอยากจะขอบคุณเจ้าของทีม เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเดินทาง แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และผมรู้สึกดีมาก ตื่นเต้นกับอนาคตร่วมกัน

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว