เชลซี ส่งแมวมองส่อง ปาเรเดส กองหลังบิลเบา

เชลซี ส่งแมวมองส่อง ปาเรเดส กองหลังบิลเบา

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง และได้หันไปสนใจ ไอตอร์ ปาเรเดส กองหลังวัย 23 ปีจาก แอธเลติก บิลเบา เป็นอย่างมาก

รายงานจากสื่อขาวกีฬาในสเปนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาระบุว่า เชลซี ประทับใจผลงานของ ไอตอร์ ปาเรเดส และอาจพิจารณายื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรเพื่อนำเขามาร่วมทีม

สำหรับ ไอตอร์ ปาเรเดส ได้กลายเป็นผู้เล่นหลักในแนวรับของ แอธเลติก บิลเบา ภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะหลังจากที่ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ออกจากทีมและ เยราย อัลบาเรซ มีปัญหาบาดเจ็บ ปาเรเดส ได้ลงเล่นคู่กับ ดาเนียล บีเบียน และมีส่วนช่วยให้ทีม บิลเบา ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ลาลีกา ณ เวลานี้ โดยทีมเสียไปเพียง 19 ประตูจาก 19 นัด

ด้าน เชลซี ที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ไอตอร์ ปาเรเดส ระหว่างเกมที่ แอธเลติก บิลเบา บุกชนะเซบีย่าด้วยผลบอลสด 2-0 บนสังเวียน ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน และมีแนวโน้มจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับเขา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความชัดเจนว่า บิลเบา จะยอมรับข้อเสนอหรือไม่

ทั้งนี้ การเสริมทัพด้วยกองหลังที่มีพรสวรรค์และศักยภาพสูงอย่าง ไอตอร์ ปาเรเดส อาจเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของ เชลซี ในฤดูกาลต่อไป

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว