ตัวนี้ของแท้! ปีเตอร์ เคร้าช์ เชื่อ ดาร์วิน นูนเญซ คือคำสำคัญพา ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์

ตัวนี้ของแท้! ปีเตอร์ เคร้าช์ เชื่อ ดาร์วิน นูนเญซ คือคำสำคัญพา ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูล ได้แสดงความเชื่อมั่นว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล จะมีบทบาทสำคัญในการนำทีมลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะด้วยฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้น และการทำประตูที่น่าประทับใจ

นูนเญซที่ย้ายจากเบนฟิก้ามายังแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ได้รับการชื่นชมจากแฟนบอล แม้เขาจะถูกวิจารณ์ในเรื่องของความไม่คงเส้นคงวา แต่เขาก็ยังสามารถทำผลงานได้ดี ด้วยการยิงประตู 15 ประตูจากซีซั่นแรกและฤดูกาลนี้ทำได้ 10 ประตู และ 10 แอสซิสต์จาก 32 เกม ผลบอลสด

เคร้าช์ที่ยิงไป 42 ประตูจาก 134 เกมให้กับลิเวอร์พูล ได้เชื่อมั่นว่านูนเญซจะเป็นผู้เล่นคีย์แมนให้กับทีมในการลุ้นแชมป์ เขาเชื่อว่านูนเญซจะสามารถใช้ความเร็วและความแข็งแกร่งของเขาในการทำอะไรที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้หลายๆ อย่างแม้ว่าเขาจะขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์บ้าง

 

 

เคร้าช์ยังเปรียบเทียบประสบการณ์ของเขาเองกับนูนเญซ โดยเน้นย้ำว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลลิเวอร์พูลในช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา และเขาเชื่อว่านูนเญซจะได้รับการสนับสนุนเช่นกันในการเป็นผู้เล่นที่มีค่าต่อทีมจนกระทั่งจบฤดูกาล

 

 

ที่มา: dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว