นูโน่ตอบคำถามสื่อ หลังฟอเรสต์เตรียมถูกตัดแต้ม

นูโน่ตอบคำถามสื่อ หลังฟอเรสต์เตรียมถูกตัดแต้ม

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ตอบคำถามสื่อข่าวกีฬาเป็นครั้งแรก หลังจากที่สโมสรถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก

นูโน่ ผู้ที่เข้ามารับตำแหน่งจาก สตีฟ คูเปอร์ ในเดือนธันวาคม ต้องเผชิญหน้ากับปัญหานี้ไม่นานหลังจากเข้ามาคุมทีม โดย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้รับแจ้งการตัดสินจากพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 15 มกราคม

สถานการณ์ดังกล่าวได้ถูกส่งต่อไปยังคณะกรรมการอิสระ ซึ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อาจต้องเผชิญกับโทษหักคะแนนจากการไม่ปฏิบัติตามกฎการเงินเกี่ยวกับผลกำไรและความยั่งยืน

บ้านผลบอลสดระบุว่า เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในขณะที่เข้ารับตำแหน่ง นูโน่ ได้เลือกที่จะตอบในเชิงทั่วไปว่า 

ทุกการสนทนาและการประชุมที่เรามีเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องที่ผมควรกังวล เราจะรอการตัดสินจากทางอิสระและจะจัดการกับมันต่อไป

เราทราบถึงสถานการณ์นี้ตั้งแต่ผมยังอยู่ในพรีเมียร์ลีก เรารู้ดีว่าทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีกต่างให้ความสนใจกับเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และ ฟอเรสต์ ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น ทุกสโมสรไม่ว่าจะอยู่ในพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนชิพ หรือลีกอื่นๆ ต่างก็จับตาดูเรื่องนี้

เราทุกคนต่างมีความกังวล แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องคิดหรือรับมือกับมัน เป้าหมายหลักของผมคือการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันในวันพุธนี้

ด้วยความเด็ดขาดและมุมมองที่ชัดเจนของ นูโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ดูเหมือนจะมุ่งมั่นเต็มที่ในการนำทีมของเขาผ่านพ้นจากความท้าทายในขณะนี้

ที่มา : yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวฟอเรสต์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว