"ฟอเรสต์" ตั้งโต๊ะเจรจา ยืมตัว "ดีน เฮนเดอร์สัน" นายประตูมือ 2 ของแมนยู

"ฟอเรสต์" ตั้งโต๊ะเจรจา ยืมตัว "ดีน เฮนเดอร์สัน" นายประตูมือ 2 ของแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ออกมาให้ข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้มีการเปิดการเจรจาเพื่อยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายประตูมือ 2 ของแมนยู โดยมีการเพิ่มออปชั่นซื้อขาด 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 860 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬา วันนี้ ที่ได้ระบุว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรกำลังดำเนินการอยู่ และเชื่อว่าผู้เล่นกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายไปยัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ น้องใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทั้งนี้ ผู้รักษาประตูสำรองอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ไม่สามารถก้าวข้ามขึ้นมาเป็นมือ 1 เฝ้าเสาแทน ดาบิด เดเค อา ได้นั้นและยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้โอกาสในการย้ายทีมครั้งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่ายในการยืมตัว และเพื่อโอกาสในการลงสนามหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา "เฮนเดอร์สัน " ลงเฝ้าเสาให้แมนยูเพียง 3 นัดเท่านั้น

ที่มา : STRETTY NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว