ไปทั้งชุด! ‘เซอร์จิม’ พร้อมเทแข้ง แมนยู ออกจากทีม 10 ราย

ไปทั้งชุด! ‘เซอร์จิม’ พร้อมเทแข้ง แมนยู ออกจากทีม 10 ราย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การปรับโครงสร้างทีมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างกว้างขวางกำลังเป็นที่จับตามองหลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ด้วยการรั้งอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนตามหลังโซนท็อปโฟร์ถึง 11 แต้ม ทำให้โอกาสในการคว้าตั๋วไปแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดูเป็นเรื่องยาก บ้านผลบอล

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรได้วางแผนที่จะทำการโละผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมถึง 10 คน เพื่อปูทางสำหรับการสร้างทีมใหม่ ตามรายงานจาก Manchester Evening News ผู้เล่น 7 คนที่คาดว่าจะถูกขายออกไปประกอบด้วย โอมารี ฟอร์สัน, อัลบาโร่ แฟร์นานเดซ, ฮันนิบาล เมจบรี, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, จาดอน ซานโช่, ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี และเมสัน กรีนวู้ด ซึ่งนักเตะเหล่านี้ไม่สามารถแสดงศักยภาพที่คาดหวังไว้ได้เต็มที่

 นอกจากนี้ยังมีนักเตะ 3 คนที่จะถูกปล่อยไปเพราะหมดสัญญา ได้แก่ ทอม ฮีตัน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ การตัดสินใจเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการใหญ่ที่จะทำให้ทีมมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้นและสามารถกลับมาแข่งขันในระดับสูงได้อีกครั้ง

 

ที่มา: thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว